3 loại chất liệu làm nên cuốn sổ tay cao cấp







Các bạn cũng biết rồi đấy một cuốn sổ tay với bìa bọc da đẹp trong túi xách luôn là lựa chọn của những con người biết cách làm việc. Bạn thấu hiểu điều đó, bạn biết lợi ích của cuốn sổ tay dối với một người, với hình ảnh công ty, bạn chọn sổ tay làm quà tặng, hợp lý mà....Nhưng bạn biết chọn sổ tay với chất liệu như thế nào để vừa lòng đối tác, khách hàng chưa?
Hôm nay chúng ta cùng tìm hiểu về chất liệu làm nên một cuốn sổ tay cao cấp, vừa đẹp vừa chất lượng nhé!

1. Da

    Là chất liệu tự nhiên được sử dụng rất rộng rãi nhất. Chất liệu rất bền sử dụng phù hợp và kết hợp phù hợp với nhiều chất liệu khác nhau. Da chủ yêu được làm từ da bò và da cừu  ngoài ra còn sử dụng rất nhiều loại da khác tùy vào mục đích sử dụng và tính chất của da.
Trong quá trình sơ chế từ da động vật thô phải trải qua một quá trình được gọi là thuộc da từ đó sử lý và giúp da đẹp hơn, bền hợn da bóng hơn để phù hợp với công năng sử dụng.

Hiện nay khi sản xuất sổ da, da thật được sử dụng để sản xuất những cuốn sổ da cao cấp, có chất lượng rất tốt nhìn rất khác biệt với những cuốn sổ tay khác. Nhưng giá cả khi sản xuất cũng không phù hợp với phần đông với các doanh nghiệp hiện nay.



2. Simili

    Là tên gọi chung của các chất liệu giả da trên thị trường hiện nay, nhìn chung simili khá đa dạng và chất liệu cũng như chất lượng cũng khác nhau khá lớn giữa các dòng sản phẩm .

Simili được làm từ một tấm vải lót, thường được dệt kim bằng sợi polyester, sau đó sẽ được nhuộm lên từ một đến hai lớp nhựa PVC để tạo liên kết giữa tấm vải và lớp nhựa. Tiếp theo tấm liên kết này sẽ được đưa qua công đoạn đình hình để tạo vân trên mặt sản phẩm. Cuối cùng, simili sẽ được đi xử lý bề mặt, nhuộm màu giúp cho sản phẩm đẹp hơn và trơn láng hơn.

- Cho dù bề mặt có vân da nhưng simili vẫn là sản phẩm từ nhựa PVC, có mùi và độ bóng đặc trưng của nhựa nên ta có thể dễ dàng phân biệt được với da thật.

- Simili cứng, khó lau chùi nên thường được dùng để làm các sản phẩm giá rẻ. Một loại simili cao cấp hơn, khó phát hiện hơn đó là da pu.

Trong sản xuất sổ tay Simili cũng hay được sử dụng nhưng chất liệu này ưu tiên với những đơn đặt hàng với giá thành thấp và không yêu cầu cao về mặt chất lượng.







3. Pu

Là nhựa tổng hợp, da nhựa mềm, da nhựa dẻo...da Pu là simili được phủ lên một lớp nhựa Polyurethane (PU). Do có tính chất của nhựa Pu nên da Pu mềm gần như da thật, dễ lau chùi và có độ bền cao hơn simili thông thường.
   - Da Pu khá tốt nên được sử dụng nhiều để làm ví, túi xách, giày dép. Sản phẩm từ da Pu tương đối dễ bảo quản hơn và có giá thành rẻ hơn da thật.  

  - Cho dù giống da thật đến thế nào thì da Pu vẫn có độ bền và giá sản xuất thua xa da thật.  
  - Da pu rất dẻo và khi kéo bạn sẽ có cảm giác hơi giãn ra gần giống như kéo thun. 
  - Da pu là một chất liệu tốt, dễ bảo quản và có đồ bền tương đối cao. 


Pu trong sản xuất sổ da thường được sử dụng nhiều nhất đặc tính của PU cũng phù hợp làm bìa sổ da nhưng so với da thật thì Simili và PU vẫn  là sự lựa chọn đứng sau rất nhiều.

Mỗi chất liệu đều có những ưu và nhược điểm nhất định nên trong quá tình sử dụng chúng ta lựa chọn những sản phẩm phù hợp so với nhu cầu và giá cả khi sản xuất.

Về chất liệu bìa sổ, hay muốn đặt sổ tay cho Công ty, doanh nghiệp mình, nếu quý khách hàng có thắc mắc xin vui lòng gọi điện ngay cho chúng tôi 08 3592 3778 để được tư vấn tốt nhất.


  


Ngoài ra Công ty chúng tôi còn các dịch vụ in name card  - in tem bảo hành - in tờ rơi - in bao bì túi giấy in lịch tết Gọi ngay để được tận hưởng dịch vụ tốt nhất.



Công ty TNHH TM DV JINPACK78/7A Quốc Lộ 1A, Khu phố 7, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TP.HCMHotline: 0942 15 17 29 – 0989 377 190Skype: congtyinlichtetEmail: congtyinbaobi78@gmail.comWebsize: http://congtyinsaigon.com











Share this

Related Posts

Previous
Next Post »