In bao bì, túi giấy Q.12

Bao bì, túi giấy hấp dẫn làm tăng doanh số bán hàng là một điều đã được chứng minh. Khách hàng chỉ quan tâm đến những gì khiến họ yêu mến, thích thú. Bởi vì các sản phẩm của bạn sẽ được đặt cùng với hàng loạt các sản phẩm khác từ các đối thủ cạnh tranh trên cùng một quầy hàng, hãy làm cho chúng trở nên nổi bật. In Sài Gòn giúp bạn thực hiện điều đó bằng dịch vụ thiết kế bao bì sản phẩm chuyên nghiệp. Với đội ngũ thiết kế đầy sáng tạo và dày dặn kinh nghiệm, In Sài Gòn chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những mẫu bao bì sản phẩm thật ấn tượng và hữu ích.
Túi giấy là dạng túi xách được sản xuất trên chất liệu bằng giấy thay cho những dạng túi nhựa, túi nilong, hay túi dệt pp,… Túi giấy vừa có tác dụng thay thế những loại đựng khác vừa tạo được ấn tượng với khách hàng, đồng thời hiệu quả quảng cáo của nó rất cao.
TG1
Với ưu điểm của in offset là sự đa dạng về màu sắc , điều đó sẽ giúp bạn thỏa sức sáng tạo về những hình ảnh, đường nét khi in túi giấy mà không gây khó khăn trong việc tạo mẫu túi giấy. Cũng tùy thuộc vào những đặc điểm khác nhau của từng ngành nghề, từng mặt hàng mà những túi giấy sẽ được thiết kế và tạo hình khác nhau. Túi giấy có thể in bằng nhiều loại giấy khác nhau như: Giấy Cuchers, giấy Biston, giấy Crap, giấy Fort…
Ngoài ra còn các loại túi xách khác:
In túi vải không dệt
tui vai khong det
TG2
Bạn đang kinh doanh 1 cửa hàng bán quần áo, một shop thời trang, bạn muốn cửa hàng của mình được nhiều người biết đến! Bạn muốn quảng cáo trên túi đựng sản phẩm. Hãy đến với chúng tôi bạn sẽ hài lòng với dịch vụ của chúng tôi.
TG3





Share this

Related Posts

Previous
Next Post »